Tính năng của
Đại Hùng SIP Hub
Tổng đài chăm sóc khách hàng: Tối ưu hóa cước gọi, tiết kiệm chi phí
nắm bắt mọi khoảnh khắc
“ TÔI MUỐN MUA”
của khách hàng nắm bắt mọi khoảnh khắc
“ TÔI MUỐN MUA”
của khách hàngGiải pháp chăm sóc khách hàng hợp nhất
Tương tác đa chiều
Tất cả các kênh liên lạc của khách hàng sẽ được chuyển về Đại Hùng và phân bổ tự động cho nhân sự.
Hotline: Linh hoạt đổ cuộc gọi tự động đến khách hàng và Agent
Live chat: Tự động phản hồi theo kịch bản có sẵn, phân phối cho Agent tiếp nhận gần nhất hoặc Agent đang rảnh
Email: Tự động phân phối mail cho Agent, chop phép gửi nhiều người cùng lúc, đính kèm nhiều loại tài liệu
Facebook: Phản hồi tin nhắn, bình luận trên phần mềm, thu lead tự động
Zalo: Tạo phiếu ghi tự động khi khách hàng tương tác với zalo OA của doanh nghiệp và phân phối cho Agent
Quản lý thông tin
Đại Hùng hỗ trợ các agent sắp xếp, quản lý thông tin khách hàng và tạo các ticket nhắc nhở như tư vấn thông tin, CSKH, khiếu nại, đặt lịch hẹn,...
Danh bạ khách hàng: cập nhật nhiều số điện thoại, email của một liên hệ
Phân loại, đánh giá mức độ ưu tiên của từng khách hàng
Tạo ticket xử lý theo nhu cầu của khách hàng và phân công tự động cho nhân sự
Tìm kiếm thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí: số điện thoại, email, ngày tương tác, nội dung
Xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi
Agent dễ dàng thay đổi trạng thái cuộc gọi, tiếp nhận cuộc gọi qua Web/ App/ Số điện thoại cá nhân và chọn phương thức gọi ra mong muốn.
Phương thức nhận cuộc gọi: Chọn thiết bị nhận cuộc gọi (Web, app, số điện thoại cá nhân)
Phương thức gọi ra: Chọn số gọi ra và tự động chọn số nội mạng giúp tiết kiệm chi phí
Trạng thái cuộc gọi: Giữ máy/ Ngắt tiếng/ chuyển tiếp/ mời thêm người vào cuộc gọi
Theo dõi, đánh giá hiệu quả CSKH
Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản với hệ thống báo cáo đa dạng: theo kênh thoại, kênh chat, ticket, Agent, lịch sử gọi inbound, outbound, phiên chat, lịch sử email.
Theo dõi theo thời gian thực: cuộc gọi, Agent, hiệu suất tổng đài, hiệu quả chiến dịch
Kiểm tra bất ngờ: Nhận cuộc gọi trong hàng đợi, tham gia cuộc gọi đang diễn ra của Agent,..
Xem báo cáo, thống kê: lịch sử cuộc gọi, năng suất Agent theo các chỉ số
Kiểm tra cuộc gọi: Đánh giá chất lượng cuộc gọi, nghe lại file ghi âm,...
Quay số tự động
Đại Hùng có thể quay số tự động với một danh sách khách hàng có sẵn, giúp các Agent không mất thời gian quay số, chờ nghe máy, tăng hiệu quả tổng đài.
Thực hiện đồng thời không giới hạn các chiến dịch gọi ra
Cài đặt định mức gọi cho Agent, tự động phân bổ cuộc gọi liên tục đến Agent đang trống cuộc gọi
Cho phép Agent xem thông tin khách hàng trước khi gọi ra hoặc tiếp nhận cuộc gọi
Ưu tiên phân bổ cuộc gọi cho Agent những khách hàng đã tiếp nhận trước đó
Tùy chỉnh cấu hình tổng đài
Đại Hùng cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh tổng đài theo nhu cầu. Bổ sung hoặc cắt giảm tài khoản, phân quyền chuyên sâu, cài đặt IVR, cách phân phối cuộc gọi.
Thiết lập nhiều số hotline gọi ra hoặc nhận cuộc gọi
Cài đặt phát file mp3, điều hướng cuộc gọi bằng phím bấm
Phân bổ cuộc gọi theo nhóm Agent đang rảnh, thời gian gặp khách hàng gần nhất,..
Thiết lập thời gian làm việc, thời gian chờ tiếp nhận cuộc gọi,...
Tương tác đa chiều
Tất cả các kênh liên lạc của khách hàng sẽ được chuyển về Đại Hùng và phân bổ tự động cho nhân sự.
Hotline: Linh hoạt đổ cuộc gọi tự động đến khách hàng và Agent
Live chat: Tự động phản hồi theo kịch bản có sẵn, phân phối cho Agent tiếp nhận gần nhất hoặc Agent đang rảnh
Email: Tự động phân phối mail cho Agent, chop phép gửi nhiều người cùng lúc, đính kèm nhiều loại tài liệu
Facebook: Phản hồi tin nhắn, bình luận trên phần mềm, thu lead tự động
Zalo: Tạo phiếu ghi tự động khi khách hàng tương tác với zalo OA của doanh nghiệp và phân phối cho Agent
Quản lý thông tin
Đại Hùng hỗ trợ các agent sắp xếp, quản lý thông tin khách hàng và tạo các ticket nhắc nhở như tư vấn thông tin, CSKH, khiếu nại, đặt lịch hẹn,...
Danh bạ khách hàng: cập nhật nhiều số điện thoại, email của một liên hệ
Phân loại, đánh giá mức độ ưu tiên của từng khách hàng
Tạo ticket xử lý theo nhu cầu của khách hàng và phân công tự động cho nhân sự
Tìm kiếm thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí: số điện thoại, email, ngày tương tác, nội dung
Xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi
Agent dễ dàng thay đổi trạng thái cuộc gọi, tiếp nhận cuộc gọi qua Web/ App/ Số điện thoại cá nhân và chọn phương thức gọi ra mong muốn.
Phương thức nhận cuộc gọi: Chọn thiết bị nhận cuộc gọi (Web, app, số điện thoại cá nhân)
Phương thức gọi ra: Chọn số gọi ra và tự động chọn số nội mạng giúp tiết kiệm chi phí
Trạng thái cuộc gọi: Giữ máy/ Ngắt tiếng/ chuyển tiếp/ mời thêm người vào cuộc gọi
Theo dõi, đánh giá hiệu quả CSKH
Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản với hệ thống báo cáo đa dạng: theo kênh thoại, kênh chat, ticket, Agent, lịch sử gọi inbound, outbound, phiên chat, lịch sử email.
Theo dõi theo thời gian thực: cuộc gọi, Agent, hiệu suất tổng đài, hiệu quả chiến dịch
Kiểm tra bất ngờ: Nhận cuộc gọi trong hàng đợi, tham gia cuộc gọi đang diễn ra của Agent,..
Xem báo cáo, thống kê: lịch sử cuộc gọi, năng suất Agent theo các chỉ số
Kiểm tra cuộc gọi: Đánh giá chất lượng cuộc gọi, nghe lại file ghi âm,...
Quay số tự động
Đại Hùng có thể quay số tự động với một danh sách khách hàng có sẵn, giúp các Agent không mất thời gian quay số, chờ nghe máy, tăng hiệu quả tổng đài.
Thực hiện đồng thời không giới hạn các chiến dịch gọi ra
Cài đặt định mức gọi cho Agent, tự động phân bổ cuộc gọi liên tục đến Agent đang trống cuộc gọi
Cho phép Agent xem thông tin khách hàng trước khi gọi ra hoặc tiếp nhận cuộc gọi
Ưu tiên phân bổ cuộc gọi cho Agent những khách hàng đã tiếp nhận trước đó
Tùy chỉnh cấu hình tổng đài
Đại Hùng cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh tổng đài theo nhu cầu. Bổ sung hoặc cắt giảm tài khoản, phân quyền chuyên sâu, cài đặt IVR, cách phân phối cuộc gọi.
Thiết lập nhiều số hotline gọi ra hoặc nhận cuộc gọi
Cài đặt phát file mp3, điều hướng cuộc gọi bằng phím bấm
Phân bổ cuộc gọi theo nhóm Agent đang rảnh, thời gian gặp khách hàng gần nhất,..
Thiết lập thời gian làm việc, thời gian chờ tiếp nhận cuộc gọi,...