logo

Tính năng của
Đại Hùng SIP Hub

Tổng đài chăm sóc khách hàng: Tối ưu hóa cước gọi, tiết kiệm chi phí

sip-hub
why
Tổng đài đa kênh phản hồi tức thì,
nắm bắt mọi khoảnh khắc

TÔI MUỐN MUA”

của khách hàng

Giải pháp chăm sóc khách hàng hợp nhất

Tương tác đa chiều

Tất cả các kênh liên lạc của khách hàng sẽ được chuyển về Đại Hùng và phân bổ tự động cho nhân sự.

Hotline: Linh hoạt đổ cuộc gọi tự động đến khách hàng và Agent

Live chat: Tự động phản hồi theo kịch bản có sẵn, phân phối cho Agent tiếp nhận gần nhất hoặc Agent đang rảnh

Email: Tự động phân phối mail cho Agent, chop phép gửi nhiều người cùng lúc, đính kèm nhiều loại tài liệu

Facebook: Phản hồi tin nhắn, bình luận trên phần mềm, thu lead tự động

Zalo: Tạo phiếu ghi tự động khi khách hàng tương tác với zalo OA của doanh nghiệp và phân phối cho Agent

tab

Quản lý thông tin

Đại Hùng hỗ trợ các agent sắp xếp, quản lý thông tin khách hàng và tạo các ticket nhắc nhở như tư vấn thông tin, CSKH, khiếu nại, đặt lịch hẹn,...

Danh bạ khách hàng: cập nhật nhiều số điện thoại, email của một liên hệ

Phân loại, đánh giá mức độ ưu tiên của từng khách hàng

Tạo ticket xử lý theo nhu cầu của khách hàng và phân công tự động cho nhân sự

Tìm kiếm thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí: số điện thoại, email, ngày tương tác, nội dung

tab

Xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi

Agent dễ dàng thay đổi trạng thái cuộc gọi, tiếp nhận cuộc gọi qua Web/ App/ Số điện thoại cá nhân và chọn phương thức gọi ra mong muốn.

Phương thức nhận cuộc gọi: Chọn thiết bị nhận cuộc gọi (Web, app, số điện thoại cá nhân)

Phương thức gọi ra: Chọn số gọi ra và tự động chọn số nội mạng giúp tiết kiệm chi phí

Trạng thái cuộc gọi: Giữ máy/ Ngắt tiếng/ chuyển tiếp/ mời thêm người vào cuộc gọi

tab

Theo dõi, đánh giá hiệu quả CSKH

Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản với hệ thống báo cáo đa dạng: theo kênh thoại, kênh chat, ticket, Agent, lịch sử gọi inbound, outbound, phiên chat, lịch sử email.

Theo dõi theo thời gian thực: cuộc gọi, Agent, hiệu suất tổng đài, hiệu quả chiến dịch

Kiểm tra bất ngờ: Nhận cuộc gọi trong hàng đợi, tham gia cuộc gọi đang diễn ra của Agent,..

Xem báo cáo, thống kê: lịch sử cuộc gọi, năng suất Agent theo các chỉ số

Kiểm tra cuộc gọi: Đánh giá chất lượng cuộc gọi, nghe lại file ghi âm,...

tab

Quay số tự động

Đại Hùng có thể quay số tự động với một danh sách khách hàng có sẵn, giúp các Agent không mất thời gian quay số, chờ nghe máy, tăng hiệu quả tổng đài.

Thực hiện đồng thời không giới hạn các chiến dịch gọi ra

Cài đặt định mức gọi cho Agent, tự động phân bổ cuộc gọi liên tục đến Agent đang trống cuộc gọi

Cho phép Agent xem thông tin khách hàng trước khi gọi ra hoặc tiếp nhận cuộc gọi

Ưu tiên phân bổ cuộc gọi cho Agent những khách hàng đã tiếp nhận trước đó

tab

Tùy chỉnh cấu hình tổng đài

Đại Hùng cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh tổng đài theo nhu cầu. Bổ sung hoặc cắt giảm tài khoản, phân quyền chuyên sâu, cài đặt IVR, cách phân phối cuộc gọi.

Thiết lập nhiều số hotline gọi ra hoặc nhận cuộc gọi

Cài đặt phát file mp3, điều hướng cuộc gọi bằng phím bấm

Phân bổ cuộc gọi theo nhóm Agent đang rảnh, thời gian gặp khách hàng gần nhất,..

Thiết lập thời gian làm việc, thời gian chờ tiếp nhận cuộc gọi,...

tab

Bài viết mới nhất

Chưa có bài viết nào

Bắt đầu với Đại Hùng SIP Hub

Miễn phí trải nghiệm
100% giống với cuộc gọi thực tế
Không cần cài đặt